< >

เนื้อหา AdSense ล่าสุด

ค้นหาบทความใน Thai AdSense

Custom Search

รู้จักเว็บไซต์ของตัวเราแล้ว อย่าลืมนึกถึง user ด้วยนะครับ

Monday, September 11, 2006

Photobucket - Video and Image Hosting
ถ้าคุณได้ติดตาม blog นี้ในช่วง 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา, คุณจะได้อ่านเกี่ยวกับเครื่องมือเจ๋ง ๆ ที่จะช่วยในการทำ AdSense ของคุณมากมายเลยทีเดียว... แต่ถ้าหากว่าไม่, แล้วคุณจะรออะไรอีกล่ะครับ เลื่อนหน้าจอลงไปอ่านเกี่ยวกับ เทคนิคต่างๆ ที่เราได้ชักชวนให้ใช้กันในระหว่าง เดือนแห่งการ optimizationนี้เลยดีกว่าครับ. และตอนนี้คุณมีเครื่องมือเจ๋งๆ เยอะแยะอยู่เพียงแค่ปลายนิ้วมือของคุณแล้ว, ม้วนแขนเสื้อขึ้น แล้วก็เริ่มทำการปรับปรุงเวบไซต์ของคุณกันเลย, โอเค ผมจะรอจนกว่าคุณจะอัพเดทเวบของคุณเสร็จแล้วกันนะครับ.......(เวลาผ่านนน..ปายยยย)

เย้!!! ยินดีด้วยครับ ตอนนี้เวบไซต์ของคุณพร้อมสำหรับ user ผู้กระตือรือร้นของคุณแล้ว, แต่ว่า.ช้าก่อน..มันจะไม่ดีกว่าเหรอครับ ถ้า มีคนรู้จักเวบของคุณมากขึ้น และ ชื่มชอบกับผลไม้ แห่ง แรงงานของคุณ (เหมือนประมาณว่า..ผลสำเร็จแห่งความเหนื่อยยากของคุณอ่ะครับ) แน่นอน มันย่อมจะดีกว่าใช่มั้ยครับ-- ดังนั้นสัปดาห์นี้ เราจะมาเจาะกันถึงเรื่องของ ทิป และ tricks ต่าง ๆ ที่จะนำพาเอา traffic มายังเวบไซต์ของคุณ

เราได้ทำการ form ทีมผู้เชี่ยวชาญจากสาขาต่าง ๆ จาก ผลิตภัณฑ์ต่าง ๆของ Google เพื่อจะมาแนะนำคุณ ให้ใช้งาน ผลิตภัณฑ์นั้น ๆ เพื่อปรับปรุง site traffic และ เนื้อหาบนเวบคุณ. ผมไม่ได้มีเจตนาที่จะขโมย any of their fire (แปลไม่ออกครับ แหะ แหะ), ประมาณว่า ผมไม่ได้คิดจะแย่งความร้อนแรงจากใครมานะครับ..ดังนั้น ผมก็จะแค่ กระตุ้นให้คุณเกิดความอยากรู้กันขึ้นมาเท่านั้นเองครับ

- หาข้อมูลเกี่ยวกับ เครื่องมือของ webmaster ที่เอาไว้ช่วยคุณ บอก crawlers ของกูเกิล เวลามันเข้าไปเยี่ยมเวบไซต์ของคุณ

-ทำให้เวบไซต์ของคุณ รองรับการเข้าชม และ คลิก ได้เป็น ล้าน ๆ คน ด้วยนะครับ

-ศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับ user ของคุณ, จากหน้าที่มีผู้เข้าชมจำนวนมาก ๆ และ ดูว่า เขาใช้เวลาอยู่นานขนาดไหน

สุดท้าย, ก่อนจบสัปดาห์นี้ เรามีบางอย่างพิเศษให้คุณ, ผมจะไม่เปิดเผยซะก่อนตอนนี้หรอกครับ, แต่ก็พอจะบอกได้เลยว่า..มันคุ้มค่ากับการรอคอย แน่นอนครับ

แบ่งปันบทความโดย สหัสา เมื่อเวลา 6:50 PM


0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

สมัครสมาชิกรับบทความจาก ThaiAdSense