< >

เนื้อหา AdSense ล่าสุด

ค้นหาบทความใน Thai AdSense

Custom Search

เพิ่มความสนุก เนื้อหาสดใหม่ให้เว็บคุณได้ฟรี

Wednesday, November 01, 2006

วันนี้ Google มาแนะนำการอัพเดทเวบไซต์โดยไม่ต้องทำการอัพเดทเอง ด้วยการใช้ Google Related Links ครับ โดยให้เราเข้าไปที่ http://www.google.com/relatedlinks/ แล้วก็ทำการสร้าง Google Related Links สำหรับเวบไซต์ของเราขึ้นมาได้เลย เราสามารถเลือกสีสัน, ขนาด และ ชนิดของเนื้อหา(มีหัวข้อให้เลือกคือ ข่าว,วิดีโอ, search box และ เวบไซต์ที่เกี่ยวข้องกัน) เลือกง่าย ๆ ครับ ง่ายกว่าตอนเราสร้าง AdSense Code ของเราอีกครับ ผมลองทำแล้ว จากนั้น Google ก็จะส่ง Crawler มาตรวจสอบเวบไซต์ของเราว่าเกี่ยวกับอะไร แล้วก็จะส่งเนื้อหาให้ตรงกับเวบไซต์ของเรามาให้ครับ
















แต่ว่าเราไม่ได้เงินนะครับ แต่สิ่งที่เราจะได้คือ หน้าเวบไซต์ของเราจะมีเนื้อหาที่สดใหม่อยู่เสมอ โดยที่เราไม่ต้องทำการบำรุงรักษาอะไรเลยครับ ผู้ใช้งานเวบไซต์ก็จะเข้ามาเยียมชมเวบไซต์ของเราบ่อยขึ้นเพราะมีสิ่งใหม่ ๆ น่าสนใจอยู่เสมอ ด้วยวิธีนี้ เวบไซต์ของเราก็จะส่งเสริมให้ผู้เยี่ยมชมสนใจข้อมูลต่างๆ เหล่านี้ ซึ่งนั่นก็หมายความว่า ถ้าเราจัดวาง AdSense แบบเหมาะสมควบคู่ไปกับ Google Related Link นั่นก็จะช่วยให้ผู้เยี่ยมชมเวบไซต์กล้าที่จะคลิกยังข้อมูลที่เขาสนใจมากขึ้น
Posted by Shannon Bauman - Product Manager for Google Related Links
9/07/2006 04:02:00 PM

แบ่งปันบทความโดย สหัสา เมื่อเวลา 6:21 PM


0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

สมัครสมาชิกรับบทความจาก ThaiAdSense