< >

เนื้อหา AdSense ล่าสุด

ค้นหาบทความใน Thai AdSense

Custom Search

AdSense Earning กับคำถามที่น่าจะรู้ไว้

Tuesday, March 21, 2006

วรุณ ถามว่า : ผมขอ PIN ใหม่ไปเมื่อวานนี้ แต่เจ้า PIN อันแรกมันดันมาถึงบ่ายวันนี้น่ะครับ..ผมใช้อันเดิมได้มั้ย หรือว่าต้องรออันใหม่ ที่ผมขอไปใหม่ครับ

ตอบว่า : ได้ครับ ใช้ PIN อันที่เป็น original ได้ ไอ้อันที่ขอใหม่ ก็จะออกให้ ก็จะกลายเป็นว่ามันจะ double กัน คุณก็ใช้อันไหนก็ได้ที่คุณได้รับ ขึ้นอยู่กับว่าอันไหนไปถึงก่อนล่ะครับ (บ้า...แล้วอันที่ขอใหม่ มันจะมาก่อนอัน original ได้ไงล่ะ...หรือว่า ยังไม่ทันรู้ PIN เราก็ขอไปแล้วเงี้ยเหรอ..แล้วไอ้คนออก PIN มันจะไม่ออกตัว original ให้เราเหรอ ถ้าคำขออันใหม่ไปถึงก่อน ...แล้วถ้าไม่ออก original จะถือว่าตัวที่เราขอไปใหม่เป็น original หรือเปล่าอ่ะ..งง ครับ ใครรู้บอกหน่อย)

M?ge ถามว่า : ชื่อผมมีตัวอักษรภาษา ตุรกีด้วยอ่ะ..แล้วงี้ตอนจะรับตังค์ เป็นอะไรมั้ยครับ

ตอบว่า : ตอนสมัคร AdSense ตรงที่ให้กรอกชื่อผู้รับตังค์ คุณใส่ อักขระพิเศษได้ (ตัวอักษรตุรกีก็ได้ด้วย) อย่างไรก็ตาม ถ้าคุณรับเป็น เช็ค ตัวอักษรบนเช็ค อาจจะพิมพ์ออกมาแตกต่างนิดหน่อยนะครับ.. For example, '?' will be 'oe' ซึ่งปกติมันไม่ได้เป็นปัญหาในการไปขึ้นเงินนะครับ..อย่างไรก็ตามถ้าคุณอยากจะเปลี่ยนตัวอักษรที่คุณใส่ลงใน ชื่อผู้รับเงินค่าทำ AdSense ก็ต้อง e-mail หาเรา เรายินดีช่วยคุณนะ

สินวี่ ถามว่า : ฉันได้เงินค่า AdSense โอนมาเข้าบัญชีในฝรั่งเศสน่ะ ...แล้วงี้ใช้อัตราแลกเปลี่ยนอะไรอ่ะ US หรือว่า Euros ?

ตอบว่า : ค่าเงินจะถูกแปลง ณ วันที่โอนเงินค่า AdSense เข้าไป จาก บัญชีของกู...เกิล.เรื่องอัตราแลกเปลี่ยน จะคำนวณโดยใช้ prevailing bank rate ณ เวลานั้น คุณไปดู อัตราแลกเปลี่ยนได้โดยดูที่ moth's earning ในหน้า Payment History ( Log in ดูประวัติ ใน Account เราน่ะแหละ)
อันนี้งง นิดนึงตรง payments are converted on the day they're wired from Google's account.
For ,the exchange rate is converted on the day the check is cut

http://adsense.blogspot.com/2006/03/from-inside-adsense-international-mail.html

แบ่งปันบทความโดย สหัสา เมื่อเวลา 9:14 AM


0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

สมัครสมาชิกรับบทความจาก ThaiAdSense