< >

เนื้อหา AdSense ล่าสุด

ค้นหาบทความใน Thai AdSense

Custom Search

AdSense Get started in minutes เริ่มต้นง่ายไม่กี่นาที

Friday, March 03, 2006

Get started in minutes เริ่มต้นง่าย ๆ ในเวลาไม่กี่นาที
ร่วมเป็นผู้โชว์โฆษณา AdSense ง่าย ๆ . สิ่งที่คุณต้องทำทั้งหมดก็เพียงแค่ ทำการสมัคร online ครั้งเดียวเท่านั้น !! เมื่อคุณ ได้รับการอนุมัติ, AdSense จะใช้เวลาในการติดตั้งเพียงแค่ไม่กี่นาทีเท่านั้น. แค่ copy แล้วก็ paste ลงไปในช่องของ HTML เพียงเท่านี้ โฆษณาที่ตรงกลุ่มเป้าหมายของเวบคุณ ก็จะเริ่มโชว์บนเวบไซต์ของคุณได้แล้ว

สรุป
ง่ายมาก (ง่ายจริง ๆ ครับ ) ผมสมัครด้วย blogger.com แล้วรอประมาณ 1 วัน (ไม่แน่ใจว่าครึ่งค่อนวันหรือเปล่านะครับ) พอได้อนุมัติปุ๊ป เมล์แจ้งเราปั๊บ เราก็รีบ login แล้วก็เข้าไปจัดการ เลือกcode ที่จะเป็นตัวดึงโฆษณาเอามาลงเวบเรามาแปะลงในส่วนที่เป็น code HTML ของเวบเรา พอ save เสร็จ ก็ upload website เราให้เรียบร้อย..เท่านี้ ก็ลองเปิดดูเวบเรา ก็จะมีโฆษณามาโชว์ได้แล้ว (อาจจะต้องรอซัก 15 นาทีครับ) ง่ายจริง ๆ

แบ่งปันบทความโดย สหัสา เมื่อเวลา 10:20 AM


1 ความคิดเห็น:

ช่วยหน่อยเถอะครับ ผมพึ่งเรียนรู้ครับ อยากหารายได้จาก blog มากครับ พยามศึกษามาตลอด
ตอนนี้ผมมี blog แล้ว ทำจาก www.blogger.com ครับ
ได้รับ Code จาก Adsense แล้วครับ
แต่ไม่สามารถติดลงใน blog ได้ครับ ไม่ทราบวิธีติดครับ
พยายามหลายวิธีแล้ว รบกวนท่านผู้รู้ช่วยชี้แนะด้วยน๊ะครับ
ผมอยากทราบขั้นตอนการ นำมาแปะลงในส่วนที่เป็น code HTML ของเวบเรา
tawewong@gmail.com
ขอบคุณมากครับ

Anonymous said...
Friday, July 21, 2006 11:21:00 PM  

Post a Comment

สมัครสมาชิกรับบทความจาก ThaiAdSense