< >

เนื้อหา AdSense ล่าสุด

ค้นหาบทความใน Thai AdSense

Custom Search

รู้จักเว็บไซต์ของตัวเราเองมากพอหรือยังครับ

Tuesday, October 10, 2006

Posted by Arlene Lee - AdSense Optimization Team
8/25/2006 11:02:00 AM
*******************************************************************************
เราหวังว่า คุณจะได้รับความเข้าใจที่มากขึ้น เกี่ยวกับเครื่องไม้เครื่องมือ และ ผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ที่ Google ได้จัดเตรียมไว้ให้ เพื่อช่วยให้ website ของคุณ ได้ปรากฏแก่สายตาชาวโลก . อย่างที่ Boyar สัญญาไว้ Boyar promised เราจะปิดสัปดาห์นี้ แบบแตกต่างไปซักหน่อยนะครับ, ด้วยการแบ่งปันเรื่องราวเกี่ยวกับ AdSense Publisher ผู้ที่ใช้ เครื่องไม้เครื่องมือต่าง ๆ จาก Google เพื่อทำการเพิ่มผู้เยี่ยมชม website ของเขาได้ถึง 50 เท่า ภายในเวลา 2 เดือนเท่านั้น !!!

ไรอัน, Webmaster ของ website
TropicalYarns.com, คือปกติเขาก็ใช้ AdSense for content และ AdSense for search เพื่อเพิ่มรายได้ ให้แก่ website ของเขาอยู่แล้ว. แต่อย่างไรก็ตาม. เขาก็รู้ดีว่าผู้เยี่ยมชม website ของเขาส่วนใหญ่เป็นผู้เยี่ยมชมที่มีอยู่แล้ว.ด้วยการใช้ Analytics, ทำให้ ไรอัน สามารถรู้ได้ถึง user ที่มาใหม่ และ user ที่เพิ่งเข้ามาใน website ของเขาเป็นครั้งแรก. เมื่อวิเคราะห์ และ ทำการหาหน้า website ที่เป็นที่ Hit ของ website ของเขาได้แล้ว ในเดือน June,

เขาได้เพิ่มส่วนของ จดหมายข่าว(e-mail newsletter ) เข้าไปให้ user สมัคร และ เห็นได้ถึงว่า มีผู้สมัครใช้งานถึง 20%. ภายในเดือนเดียว, ไรอันพบว่ามีผู้เยี่ยมชมหน้าใหม่ ๆ เพิ่มขึ้นถึง 75%

Photobucket - Video and Image Hosting

ในเวลาเดียวกัน, ไรอัน ใช้ AdWords เพื่อโฆษณา website ของเขาด้วย. หลังจากทดลองไปประมาณ 3 สัปดาห์ เพื่อปรับปรุงโฆษณา AdWords ของเขา. เขาสามารถเพิ่มอัตราการคลิกผ่านโฆษณา AdWords ของเขา และ นำ user เข้ามายัง website ของเขาได้เพิ่มมากขึ้น; ในเดือน July, 14% ของผู้เยี่ยมชม website ของเขา ได้มาจากโฆษณา AdWords, และ ผู้เยี่ยมชมเหล่านี้ เพิ่มจำนวนหน้า website ที่ถูกเปิด ถึง 22% ต่อเดือน. นอกจากนี้ ด้วยการใช้ Analytics reports เพื่อตัดสินใจเกี่ยวกับโฆษณาของเขาได้ด้วย. เช่น ถ้าผลการค้นด้วยคำว่า "free patterns" นำพาผู้เยี่ยมชมเข้ามายังเวบไซต์ของเขา , ดังนั้น เขาก็ไม่ต้องไปโฆษณาด้วยคำนั้น..ไปโฆษณาด้วยคำอื่นๆ แทน เพราะยังไง คำนั้น ก็นำคนมายัง website ของเขาอยู่แล้ว

ด้วยการที่ Tropical Yarns เป็น ร้านค้าปลีก, ไรอัน ยังได้ตัดสินใจที่จะทดลองใช้ผลิตภัณฑ์อื่น ของ Google อีก เช่น
Google Base และ Google Checkout. ด้วยรายชื่อที่มากกว่า 1,000 ชนิดของ(ด้วย Google Base) ผลิตภัณฑ์ พื้นฐาน และ ยังช่วยเพิ่มหนทางการซื้อสินค้าของเขา online (ด้วย Google Checkout) อีกด้วย, ไรอันจึงได้พบกับ users ใหม่ ๆ เพิ่มขึ้น.
ถึงแม้ว่า ร้านค้าของไรอันจะตั้งอยู่ที่ South Florida, แต่ว่าผู้ซื้อที่สนใจ ก็จะสามารถเยี่ยมชม website ได้จากทั่ว United States เพื่อซื้อของจากร้านของเขา

เมื่อเร็ว ๆ นี้, ไรอัน พบว่า ด้วย
Google Video สามารถช่วยเชื่อมต่อ website ของเขา กับ users ได้อีกด้วย- ในอนาคตยังมีแผนจะทำโฆษณาสั้น ๆ สำหรับ ร้านค้าของเขาด้วย, videos of classes, and more. เรื่องราวของ ไรอัน เป็นตัวอย่างที่ดีให้เห็นว่า คุณสามารถปรับปรุงเนื้อหาบน website ของคุณ และ การปรากฏต่อสายตา user ด้วย Google products

เมื่อถูกถามถึงภาพรวมของประสบการณ์ของเขา, ไรอัน บอกว่า " one by one,each of the dozen" Google products ได้ถูกใช้เพื่อเพิ่มการนึกถึงของ website ของเขา และ ยังช่วยนำผู้ใช้งานเว็บไซต์ที่มีคุณภาพมายังเว็บไซต์ ของเขาอีกด้วย.

แต่ก็อยากให้จำไว้นะครับว่า ไม่มี ผลิตภัณฑ์ตัวไหนที่เป็น สิ่งมหัศจรรย์ เพียงชั่วข้ามคืน, แต่ว่า ใช้มันรวมเข้าด้วยกัน ซึ่งมีการพิสูจน์แล้วว่า สร้างความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ได้ ครับ

แบ่งปันบทความโดย สหัสา เมื่อเวลา 6:23 PM


0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

สมัครสมาชิกรับบทความจาก ThaiAdSense