< >

เนื้อหา AdSense ล่าสุด

ค้นหาบทความใน Thai AdSense

Custom Search

Open Air Ad template !! ในที่สุดก็ออกมาแล้ว Ad แบบโล่ง ๆ ของ AdSense

Friday, May 26, 2006

อันนี้ก็เป็นเรื่องที่ได้จากอีเมล์ที่ทาง AdSense ทีมส่งมาบอกแหละครับ ว่าเขามีอะไรออกมาใหม่ ก็เอามาเล่าสู่กันฟังเน๊าะ..เอ..แล้วคนทำทุกคนก็ได้เหมือนกันนี่หว่า..อือม..แต่พอดีเห็นว่าน่าสนใจอ่ะ..ขอแปลหน่อยแล้วกันนะครับ

เราส่งเมล์มาบอกคุณครับว่า โฆษณาของคุณที่ใช้ Google color palette,Seaside (ชื่อเก่า MotherEarth) ในอนาคตอันใกล้นี้, เรามีแผนจะอัพเดทให้มี Open Air default palette. คือรูปแบบใหม่ ที่จะมีสีที่เหมือน ๆ กัน ทั้งอัน แต่ว่าไม่มีขอบครับ. เพราะเราพบว่าหลาย ๆ คนที่ทำ AdSense ชอบที่จะให้โฆษณาดูสะอาด ๆ มากกว่า และโฆษณาที่กลืนกันกับเวบก็จะยิ่งให้ผลดีกว่าครับ.--ก็จะสร้างความสนใจให้แก่ผู้ใช้งานได้ ขณะเดียวกันก็ยังแยกส่วนระหว่าง โฆษณา และ เนื้อหา ด้วย คำที่ว่า 'Ads by Google'

โน๊ตครับ.. การเปลี่ยนนี้จะมีผลกับโฆษณาที่คุณไม่ได้เลือกสีเฉพาะ* ส่วน units อื่น ๆ , สีที่ได้เลือกไว้จะยังคงเหมือนเดิม ..(งง.อ่ะ..สรุปจะเปลี่ยนอะไรมั่งเนี่ย) สรุปว่าจะทำ default color palette แบบ Open Air แบบใส ๆ มาให้ใหม่แค่นั้นครับ

แล้วก็เข้าไปลองดูหน้าตาของ Open Air color palette ได้ตามวิธีนี้นะครับ

You can view the new Open Air palette by taking these steps:
1. Log into your AdSense account athttp://www.google.com/adsense
2. Go to the 'AdSense Setup' tab.
3. Click the 'Color Palettes' link.
4. From the color palettes dropdown, select 'Open Air'.
The example ad will update to show the new palette.

ถ้าคุณไม่อยากใช้ Open Air, ก็เปลี่ยนสีได้ตามลิงค์นี้ แต่จำไว้ด้วยครับว่า ถ้าคุณเลือกเปลี่ยนสีของโฆษณา,คุณก็ต้องสร้างโฆษณาใหม่ขึ้นมาใหม่เป็นสีที่ต้องการ แล้วก็เอาไปใส่แทนโฆษณาเดิมครับ

ถ้าคุณไม่เข้าไปอัพเดทโฆษณาของคุณ, โฆษณาคุณจะกลายเป็นแบบ Open Air ภายใน 10 วันข้างหน้านี้แหละ. ถ้าสงสัยอะไรก็ถามเราได้นะครับ

Sincerely,The
Google AdSense Team

*คุณจะดูว่า โฆษณาของคุณใช้ specifies colors ได้จากโค๊ดของโฆษณา ตรง "colors" เช่น "google_color_border" or "google_color_bg".ถ้ามันบอกสี ก็แสดงว่าโฆษณาของคุณจะไม่ได้รับผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้

แบ่งปันบทความโดย สหัสา เมื่อเวลา 9:51 PM


0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

สมัครสมาชิกรับบทความจาก ThaiAdSense