< >

เนื้อหา AdSense ล่าสุด

ค้นหาบทความใน Thai AdSense

Custom Search

ใช้ข้อมูลฟรีบนเน็ต มาเพิ่มรายได้จาก AdSense กันดีกว่า

Monday, May 15, 2006

มักจะมีการสงสัยอยู่เสมอว่าการใช้ข้อมูลฟรีในเวบสาธารณะจะมีผลอะไรกับรายได้ของคนทำ AdSense หรือไม่. top SEO, เจ้าของธุรกิจ และ premium publishers ต่างไม่เชื่อว่าข้อมูลฟรี ๆ จะมีความจำเป็นที่จะต้องนำมาใช้

เรื่องนี้นี่ไม่จริงสำหรับคนที่ทำ AdSense ในปัจจุบันที่มีรายได้ค่อนข้างดีทีเดียวจาก AdSense, ก็เกือบ ๆ 1000$/month, โดยใช้ข้อมูลฟรี ๆ ทั้งหมดที่หาได้จาก Internet. อืม..คุณอาจจะสงสัย ว่ามัน ได้ผลได้ยังไงล่ะเนี่ย.. คำตอบง่ายมาก, ก็จัดการทำข้อมูลฟรี ๆ เหล่านั้นให้เป็นข้อได้เปรียบของคุณ จากนั้นมันก็จะเพิ่มรายได้จาก AdSense ให้คุณ

ถ้าคุณเป็นคนทำ AdSense, ดังนั้นคุณจะต้องอ่านผ่านบทความหลาย ๆ อย่างเกี่ยวกับการทำเงินจำนวนมาก ๆ ที่หาอ่านได้บน Internet ด้วยการทำ AdSense, ได้จำนวน คลิกมากขึ้น, ก้าวเข้าไปสู่การทำเงินมหาศาลด้วย AdSense. ตอนนี้มันยังเป็นข้อมูลดิบอยู่ . มาสนใจมันหน่อยดีกว่า, ไม่มีใครที่ทำเงินได้เยอะ ๆ เขามาบอกกันในที่สาธารณะหรอกนะครับว่าตนเองทำเงินเยอะ ๆ ได้ยังไง. อย่างไรก็ตามพวกเขาก็บอกใบ้ให้หน่อย ๆ แล้วก็แนะนำ ซึ่งก็ไม่ใช่การชี้แจงอย่างชัดเจน. เราต้องเอาคำใบ้ และ คำแนะนำเหล่านี้มาทำให้เกิดรายได้ที่มาก ๆ จาก AdSense

ยกตัวอย่างเช่น, ผมอ่านเจอบทความเกี่ยวกับการทำเงินด้วย blogs.แหม..แต่มันก็ไม่ได้บอกว่าต้องทำอย่างไรกันแน่ถึงจะเพิ่ม ctr แล้วก็ไม่ได้บอกว่าต้องวางโฆษณาไว้ตรงไหนบน blog, แต่มันก็แนะทิปให้ว่าควรวางโฆษณาไว้ปนกับเนื้อหาเลยจะทำให้โฆษณาเข้าถึงผู้ใช้งานได้มากกว่า.ทิปนี้ก็แนะนำเหมือนว่าเสนอโฆษณาให้ผู้ใช้งานน้อย ๆ แต่ว่าสามารถให้ข้อมูลกับผู้ใช้งานได้มากพอ ดังนั้นผู้ใช้งานก็จะอยากรู้ข้อมูลเพิ่มมากขึ้น. นี่แสดงว่าผู้ใช้งานมีแนวโน้มที่จะคลิก AdSense มากขึ้นถ้าหากมีข้อมูลฟรี ๆ ที่ไม่มากเกินไปสำหรับผู้ใช้งาน. This tip triggered a research by me to find out it this tip was really usefull or just another myth. (อันนี้น่าจะแปลว่า ยังต้องพิสูจน์กันต่อไปว่าจะจริง หรือ ไม่มั้งครับ)

ผมเริ่มให้ข้อมูลฟรี ๆ โดยที่ไม่มากเกินไปซึ่งทุกอย่างหามาได้จากอินเตอร์เน็ต แล้วก็เลือกโพสต์ เฉพาะที่มีข้อมูลเหมาะสม ที่จะเรียกความกระหายใคร่รู้ของผู้ใช้งานได้ (กระตุ้นต่อมอยากรู้นั่นเอง) แล้วก็นำเสนอไปพร้อม ๆ กับข้อเสนอในการซื้อข้อมูลที่เพิ่มขึ้น ด้วยราคาที่มีเหตุผล แล้วก็วาง adsense ไว้ทำเหมือนเป็น จุดที่ต้องคลิกถ้าอยากได้ข้อมูลเพิ่มเติม จากหัวข้อที่เพิ่งอ่านมา. ทริกนี้ ทำรายได้ให้ดีทีเดียว,ถึงแม้ว่าจะใช้เวลามากหน่อยในการหาเทคนิคที่เจ๋ง ๆ ที่จะนำมาใช้กับหัวข้ออื่น ๆ ในแต่ละสถานการณ์กัน.แต่ว่าทิปนี้เพิ่มรายได้ให้ผมอย่างดีทีเดียว

และถ้าคุณเป็นนักเขียน หรือ มีข้อมูลที่สามารถนำมาเขียนบทความที่ดี ๆ ได้ นั่นจะกลายเป็นจุดที่จะเพิ่มรายได้จาก AdSense ได้อย่างดีทีเดียว. หาคนมาเขียนบทความ หรือ เขียนบทความเองเลย ในหลาย ๆ หัวข้อซึ่งจะเป็นขุมทรัพย์ (เหมืองทองคำ) ของข้อมูล ซึ่งจะช่วยให้คุณมีรายได้จาก AdSense มากขึ้น

อีกนัยหนึ่ง..สิ่งที่เราต้องการจะบอกในที่นี้คือ.เราสามารถหาประโยชน์จากข้อมูลฟรี ๆ ที่คุณอ่านเจอมา,คุณจะต้องทำการหาข้อมูลเยอทีเดียว แล้วก็นำมาปรับปรุงพัฒนา.ทางเดียวที่จะทำให้การพัฒนามีประสิทธิภาพ คือ จะต้องทดลองไปเรื่อย ๆ ตลอดเวลา ลองสิ่งใหม่ ๆ ไปเสมอ ๆ .

วิเคราะห์อย่างระมัดระวัง ในแต่ละส่วนของข้อมูลฟรีเกี่ยวกับ AdSense ที่คุณได้อ่านเจอ แล้วก็หาทางเอามาประกอบกับเวบของคุณ, ยิ่งคุณทำอย่างนี้มากเท่าไหร่ นั่นก็หมายถึงรายได้ที่มากขึ้นของคุณด้วย

จำให้ขึ้นใจว่า ไม่ว่าคุณจะทำอะไร, จำนวนหน้าที่มาก ๆ ของเนื้อหาที่มีประโยชน์, ก็จะยิ่งเพิ่มโอกาสในการคลิกของคุณ.ดังนั้นสำหรับมือใหม่ สิ่งที่ต้องทำก็คือจำไว้ว่า เนื้อหาที่มีประโยชน์ เป็นกลยุทธ์ที่มีผลมาก ๆ ต่อรายได้จาก AdSense ของคุณ
------------------------------------------------------------------------------------------

Author is owner of RealWebtalk - A Webmaster Discussion Community and works as part time SEO. His succesfull ventures include Indexrated Web Directory & SEO Care Directory. Check out more stuff related to SEO and other things on Realwebtalk.com.

แบ่งปันบทความโดย สหัสา เมื่อเวลา 8:28 PM


0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

สมัครสมาชิกรับบทความจาก ThaiAdSense