< >

เนื้อหา AdSense ล่าสุด

ค้นหาบทความใน Thai AdSense

Custom Search

Google แนะนำ Video Unit แล้วครับ

Monday, October 08, 2007

AdSense ไม่เป็นเพียงแค่โฆษณาอีกต่อไป ต่อไปนี้ AdSense ยังเป็นเนื้อหาสำหรับเว็บไซต์ของคุณในรูปแบบ video อีกด้วย แถมยังสร้างรายได้ไปพร้อม ๆ กันกับการใส่เนื้อหาลงบนหน้าเว็บไซต์ของเราอีกด้วย


เราตื่นเต้นมากเกี่ยวกับการเปิดตัว Video units นี้ ทางเลือกใหม่ในการที่จะเพิ่มเนื้อหาให้กับเว็บไซตืของคุณด้วย video ที่มีคุณภาพ และ มีเนื้อหาที่สัมพันธ์กันกับเว็บไซต์ของคุณ ด้วยการใส่ video ลงไปเลย และยังสามารถปรับแต่งหน้าตาของ video ได้ตามใจชอบด้วยครับ การใส่ video ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ copy Code และ ใส่ไว้บนหน้าเว็บไซต์ของเรา จากนั้น video ก็จะถูกส่งมาแสดงยังหน้าเว็บไซต์ของเรา ซึ่งเราสามารถเลือกเนื้อหาของ video นั้นได้จากคู่ค้าของเว็บไซต์ Youtube หรือ จะให้ video ถูกส่งมาโดยดูจากเนื้อหาของเว็บไซต์ของเราเองก็ได้นะครับ โฆษณาที่มีอยู่ข้าง ๆ ตัว video หรือ โฆษณาที่เป็นตัวอักษรที่เป็นเงา ๆ จะไม่เป็นโฆษณาที่น่ารำคาญแน่นอนครับ ส่วนเรื่องการใส่โปรแกรมสำหรับเล่นไฟล์ video ของ Youtube ลงไปในเว็บไซต์ของคุณ คุณก็จะสามารถปรับแต่ง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสีสัน หรือ หน้าตาได้โดยมีให้เลือกโปรแกรมสำหรับเล่นไฟล์ video นี้อยู่ถึง 3 ขนาดด้วยกันนะครับ

ถ้าคุณต้องการให้ผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ติดหนึบกับเว็บไซต์ของคุณ, เพียงแค่แสดง video ที่มีคุณภาพ จากคู่ค้าของ Youtube บนเว็บไซต์ของคุณ แล้วคุณก็จะได้รับรายได้เพิ่มเติมอีกด้วยครับ และ ถ้าหากว่าอยากทราบเพิ่มเติมเกี่ยวกับ video unit นี้ ก็สามารถดูได้จาก video ด้านล่างเลยนะครับว่า video unit ทำงานอย่างไร (ภาษาอังกฤษนะครับ)

video แรกนี้ เป็นการแนะนำคร่าว ๆ นะครับ




ส่วน video ตัวที่สองนี้เป็นการแนะนำเรื่องของการตั้งค่าต่าง ๆครับ





ส่วนตัวที่ 3 นี้ คุณ Ryan Hayward - AdSense Product Marketing เขาพาไปพบ Team พัฒนาตัว video unit นะครับ



ถ้าคุณพร้อมที่จะเริ่มใช้งานแล้ว ก็เพียงแค่ sign in เข้าไปในบัญชี AdSense ของคุณ และ มองหา Tab AdSense Setup จากนั้น ให้คลิกที่ลิงค์ที่เขียนว่า video units นะครับ ซึ่งคุณก็จะได้เข้าไปเริ่มทำการตั้งค่าต่าง ๆ ให้กับ video unit อันแรกของคุณแล้วครับ

แล้วพบกันใหม่ครับ ! เพราะว่าพวกเรามีวิดีโอ รอให้ดูอยู่อีกน่ะครับ

Update: Video units จะสามารถใช้งานได้หลังจากวันที่ 9 ตุลาคม 2550 นะครับ และช่วงแรกนี้ จะเปิดให้ใช้งานเฉพาะผู้ที่ทำ AdSense ที่อยู่ใน USA และมีเว็บไซต์เป็นภาษาอังกฤษเท่านั้นนะครับ

Posted by Ryan Hayward - AdSense Product Marketing
Monday, October 08, 2007 at 9:21:00 PM

แบ่งปันบทความโดย สหัสา เมื่อเวลา 9:21 PM


0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

สมัครสมาชิกรับบทความจาก ThaiAdSense