< >

เนื้อหา AdSense ล่าสุด

ค้นหาบทความใน Thai AdSense

Custom Search

ด่วน! อัพเดทวิธีรับเงินแบบใหม่ Western Union Payment

Thursday, October 04, 2007

Google ตื่นเต้นมากที่จะบอกให้คุณทราบว่า ตอนนี้มีการจ่ายเงินรูปแบบใหม่ให้ผู้ที่ทำ AdSense แล้วนะครับ แต่ว่าก็มีให้เฉพาะในบางประเทศก่อนนะครับ
ถ้าคุณอยู่ใน
Argentina,
Chile,
China (Mainland)(หมายถึงจีนแผ่นดินใหญ่นะครับ),
Colombia,
Malaysia,
Pakistan,
Peru,
Philippines และ
Romania

ตอนนี้สามารถสมัครใช้บริการ Western Union Quick Cash ได้แล้วนะครับ บริการนี้เป็นบริการรูปแบบใหม่ของการจ่ายรายได้ ซึ่งจะทำให้เราได้รับ รายได้จาก AdSense ในรูปของเงินสด ซึ่งใช้ระบบของ Western Union ในเรื่องของการโอนเงินค่ารายได้นะครับ

รายได้จะสามารถรับได้ที่ Western Union agent ณ ประเทศของคุณ หลังจากที่ payment issued แล้ว 1 วันนะครับ ซึ่งยึดตารางปกติของ Google นะครับ

เราสามารถไปรับเงินรายได้จาก Google AdSense จาก Western Union ได้ฟรีนะครับ; เราจะไม่จำเป็นต้องรอจนกว่าเช็คจะมาถึงทางไปรษณีย์อีกต่อไปแล้วครับ ซึ่งทางเลือกนี้ยังสามารถลดเรื่องของค่าธรรมเนียมของธนาคารอีกด้วย และ ก็ยังไม่ต้องรอเรื่องของการเคลียริ่งเช็ค อีกด้วยครับ (โอ้ววว...พระเจ้า...อยากได้ อยากได้)

แต่ว่าก่อนที่คุณจะสมัครใช้บริการนี้นั้น สิ่งที่คุณต้องจำไว้ให้ดีก็คือ

* อย่างที่กล่าวไว้แล้วด้านบน,Western Union Quick Cash ยังให้บริการแค่ประเทศ Argentina, Chile, China (Mainland), Colombia, Malaysia, Pakistan, Peru, the Philippines, และ Romania ทาง Google บอกว่า ถ้ามีประเทศไหนเพิ่มเติม จะแจ้งให้ทราบภายหลังครับ

* วิธีการจ่ายเงินแบบนี้ ยังจ่ายให้กับผู้ทำ AdSense แบบบุคคลเท่านั้นก่อนครับ ยังไม่สามารถจ่ายให้กับ บัญชีในรูปขององค์กรได้นะครับ

* คุณจะต้องนำบัตรประชาชน (government-issued ID)ไปแสดงเพื่อขอรับเงินรายได้ของคุณ ดังนั้น ดูให้ดีนะครับ ว่าบัญชี AdSense ของคุณเขียนชื่อตรงกับบัตรประชาชนของคุณ ถ้าคุณต้องการเปลี่ยนชื่อ payee name ของคุณ สามารถติดต่อกับทาง Google ได้นะครับ

* เราจะต้องไปรับรายได้แบบนี้ ภายใน 35 วันหลังจากวันที่ทำการจ่ายรายได้ ไม่เช่นนั้นจะหมดอายุ ซึ่งถ้าหมดอายุแล้ว ก็ไม่ต้องตกใจกันไปนะครับ ทาง Google จะคืนเงินกลับเข้าไปใน บัญชี AdSense ของเราให้ครับผม

* รายได้จะถูกจ่ายในค่าเงิน US dollars แต่ว่าขึ้นอยู่กับผู้ให้บริการ Western Union ในแต่ละประเทศอีกทีว่า เขาอาจจะแปลงค่าเงินเป็นค่าเงินของประเทศนั้น ๆ ก็ได้ครับ

ถ้าคุณพร้อมที่จะสมัครรับรายได้แบบที่รับรายได้จาก Western Union Quick Cash นี้แล้ว ก็เพียงแค่ทำตามรายละเอียดที่ลิงค์นี้ ได้เลยครบ ถ้ามีปัญหาส่งสัยก็สามารถเข้าไปดูที่ Help Center นะครับ

Posted by Suzie Rha - AdSense Publisher Support
Wednesday, October 03, 2007 at 9:42:00 AM

แบ่งปันบทความโดย สหัสา เมื่อเวลา 11:47 PM


0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

สมัครสมาชิกรับบทความจาก ThaiAdSense