< >

เนื้อหา AdSense ล่าสุด

ค้นหาบทความใน Thai AdSense

Custom Search

AdSense อัพเดทกฏแล้วนะครับ

Monday, February 25, 2008

ตลอดเวลาที่ผ่านมา เราได้ทำการปรับปรุงกฏของการทำ AdSense เพื่อให้มั่นใจว่าจะอยู่ภายใต้กรอบของนโยบายโดยรวมของ Google และ เพื่อเป็นการรองรับการเปลี่ยนแปลง ของผลิตภัณฑ์ และ บริการ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ตอนนี้ได้มีการปรับปรุงกฏบางส่วน ดังนั้นคุณจะได้เห็นกฏของการทำ AdSense ปรากฏขึ้นมาให้คุณอ่านและทำการยอมรับ เมื่อคุณทำการเข้าไปยังบัญชีของคุณ

สำหรับครั้งนี้ รายละเอียดการปรับปรุง Terms and Conditions แยกได้เป็นสองส่วนใหญ่ ๆ ดังนี้
1) ผลิตภัณฑ์ในอนาคต และ features ต่างๆ
2) นโยบายเรื่องความเป็นส่วนตัว

สำหรับในรายละเอียดก็คือ
หนึ่งในเรื่องที่เปลี่ยนแปลงของกฏเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ในอนาคต ซึ่งอาจจะมีการใช้สื่อโฆษณาที่เป็นรูปแบบอื่น ๆและ เช่น Gadget Ads เพราะเรามองไปถึงการสร้างรายได้ จากทั้งเรื่องของออนไลน์ และ ออฟไลน์(หมายถึงการโฆษณาแบบไม่ผ่าน อินเตอร์เน็ต : สหัสา) เราได้ทำการเปลี่ยนแปลงคำพูดบางส่วนของกฏเพื่อให้กฏนั้นครอบคลุมในเรื่องของสื่อโฆษณา และ รูปแบบการโฆษณา ในอนาคต

เรายังได้เพิ่มข้อกำหนดที่เฉพาะเจาะจงซึ่งมีความจำเป็นที่ผู้ทำ AdSense จะต้องโพสต์ และ ขอความร่วมมือเกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัว ของผู้ใช้งานเว็บของคุณ ตามนโยบายนี้ ผู้ทำ AdSense จะต้องแจ้งให้ผู้ใช้งานเปิดการใช้งาน cookies และ/หรือ web beacons เพื่อทำการเก็บข้อมูลในกระบวนการแสดงโฆษณา การเปลี่ยนแปลงนี้เกี่ยวข้องกับผู้ลงโฆษณาที่จะใช้งานผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมที่สูงขึ้นเช่น Gadget Ads และ อื่นๆ ที่จะมีตามมาในอนาคต

การเปลี่ยนแปลงไม่ได้มีแค่ที่เราแจ้งนี้นะครับ เพราะว่า เราได้ทำการเปลี่ยนแปลงเล็ก ๆ น้อย ๆ ทั่วทั้งหมด ดังนั้นจึงเป็นความคิดที่ดีสำหรับคุณที่จะทำการอ่านกฏใหม่ทั้งหมด อย่างทั่วถึง ก่อนที่จะทำการยอมรับ

Posted by Julie Beckmann - AdSense Publisher Support
Monday, February 25, 2008 at 2:40:00 PM

แบ่งปันบทความโดย สหัสา เมื่อเวลา 2:40 PM


0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

สมัครสมาชิกรับบทความจาก ThaiAdSense