< >

เนื้อหา AdSense ล่าสุด

ค้นหาบทความใน Thai AdSense

Custom Search

สุขสันต์วันวาเลนไทน์ 2551

Thursday, February 14, 2008

แล้วก็ถึงเวลานี้ของปีอีกครั้ง "วันวาเลนไทน์"
เวลาที่เราจะแสดงความรักของเราต่อคนรอบ ๆ กายเรา และ คนที่เรารัก

เราไม่ค่อยจะแน่ใจเท่าไหร่ว่ามันจะได้ผล
ถ้าจะส่งเช็คใส่น้ำหอม หรือ ว่าเอาช็อคโกแล๊ตเคลือบ PIN ไปให้ AdSense Publisher ดี ดังนั้นเราเลยเขียนบทกวีให้คุณแทนแล้วกัน

Roses are red, (ดอกกุหลาบสีแดง)
Violets are blue, (ดอกไวโอเล็ต สีน้ำเงิน)
We heart AdSense publishers, (เรารัก AdSense publishers ทุกประเภท)
Especially blog readers like you. (และเป็นพิเศษโดยเฉพาะคนที่มาอ่านบล็อก เช่นคุณ)

(อืม, รู้สึกว่าเรายังห่างไกล เชคสเปียร์อีกไกลโขเลยแฮะ)

สุดท้ายนี้, ปกติแล้วคุณจะได้เห็นทีมงานจาก Mountain View บนบล็อกของเรา, ครั้งนี้เราเปลี่ยนมาเป็น ทีมงานของเรา (และ กามเทพ 2 หน่วย) จากทีมงานที่ ดับบลิน (ประเทศ ไอร์แลนด์)


สุขสันต์วันวาเลนไทน์ครับ



Posted by Arlene Lee on behalf of the Google AdSense Team
Thursday, February 14, 2008 at 10:32:00 AM

แบ่งปันบทความโดย สหัสา เมื่อเวลา 10:32 AM


0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

สมัครสมาชิกรับบทความจาก ThaiAdSense