< >

เนื้อหา AdSense ล่าสุด

ค้นหาบทความใน Thai AdSense

Custom Search

อุ บัด ติ คลิก ! Accidental Click

Friday, May 25, 2007

อย่างที่คุณก็รู้ ๆ กันอยู่ครับ ว่านโยบายการทำ AdSense ของเราระบุไว้แล้วว่าผู้ที่ทำ AdSense ไม่ได้รับอนุญาตให้คลิกลงบนโฆษณาของตัวเอง ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใด ๆ ก็ตาม ด้วยเหตุผลนี้ เราจึงได้รับอีเมลมากมายจากผู้ที่ทำ AdSense แจ้งเรามาว่า บังเอิญคลิกโดนโฆษณาของเขาเอง ถ้าคุณเป็นหนึ่งในผู้ที่ส่งอีเมลเหล่านั้นมา เราซาบซึ้งสำหรับความพยายามที่คุณได้ดูแลบัญชีของคุณ และ รักษาบัญชีของคุณให้ปกติสุขไว้ อย่างไรก็ตาม เราเข้าใจดีครับว่าการบังเอิญคลิก อาจจะเกิดขึ้นซ้ำอีกได้ ดังนั้นจึงไม่จำเป็นว่าจะต้องคอยบอกเราทุก ๆ ครั้งหรอกนะครับ

เพราะว่าเราได้ทำการตรวจตรากิจกรรมต่าง ๆ ของทุกบัญชีอย่างใกล้ชิดด้วยระบบทางวิศกรรม และ ด้วยการใช้คนทำการวิเคราะห์ เมื่อมีการคลิกเกิดขึ้นบนโฆษณาของคุณเอง ทางเราจะทำการตัดรายได้ออกไป แต่ว่าจำนวนคลิกอาจจะยังแสดงอยู่ในรายงานของคุณ ดังนั้น ผู้ลงโฆษณาก็จะไม่ถูกเก็บเงิน อย่างไรก็ตาม พึงระลึกกันไว้ด้วยนะครับว่า เราไม่ได้ละเลยการคลิกที่สมบูรณ์แบบ ถ้ามันปรากฏต่อเราว่าผู้ทำ AdSense ได้ทำการคลิกโฆษณาของเขาเองเพราะหวังว่าจะมีรายได้เพิ่ม หรือ เพื่อให้เกิดรายจ่ายของผู้ลงโฆษณา เราอาจจะทำการปิดบัญชีนั้นได้ เพื่อปกป้องผลประโยชน์ของผู้ลงโฆษณาของเรา

ถ้าคุณเคยคลิกลงบนโฆษณาของคุณเอง โดยปราศจากความสนใจ หรือ เพื่อต้องการดูว่าใครคือผู้ลงโฆษณาบนเว็บไซต์ของคุณ เราขอแนะนำเลยนะครับว่า ให้ใช้ AdSense preview tool เครื่องมือนี้จะทำให้คุณสามารถตรวจสอบปลายทางของโฆษณาที่แสดงบนหน้าเว็บไซต์ของคุณได้ โดยปราศจากความเสี่ยงของการก่อให้เกิด คลิกที่ผิดกฏ นอกจากนี้คุณยังจะสามารถหาวิธธการดู URLs ของโฆษณา Google ads โดยเข้าไปที่ Help Center.Discuss this post

Posted by Mike Deeringer - AdSense Publisher Support
Thursday, May 24, 2007 at 2:51:00 PM

แบ่งปันบทความโดย สหัสา เมื่อเวลา 8:17 PM


0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

สมัครสมาชิกรับบทความจาก ThaiAdSense