< >

เนื้อหา AdSense ล่าสุด

ค้นหาบทความใน Thai AdSense

Custom Search

ทำ AdSense แล้ว Verify เบอร์โทรศัพท์กันหรือยัง

Thursday, May 17, 2007

Inside AdSense: Verifying your phone number


มีผู้ที่ทำ AdSense ได้ถามคำถามเรา เกี่ยวกับการ verify (ยืนยัน) หมายเลขโทรศัพท์ และ บอกเราว่า พวกเขาได้รับความลำบากในการ verify หลังจากทำการตรวจสอบรายงานเหล่านี้แล้ว เราพบว่า ระบบของเราตอนนี้กำลังมีปัญหาเป็นบางช่วง ตอนนี้เรากำลังทำงานอย่างหนักเพื่อแก้ไข เพื่อให้ระบบสามารถกลับมาใช้งานได้ใหม่อย่างเร็วที่สุดเท่าที่เราจะสามารถทำได้ และ ขอขอบคุณทุกท่านเป็นอย่างยิ่งที่อดทนรอคอยนะครับ
ถ้าหากว่าคุณไม่แน่ใจว่าคุณจะต้อง verify เบอร์โทรศัพท์ของคุณหรือเปล่า? หาคำตอบด้วยการเข้าไปที่ Payment History นะครับ โดยถ้าคุณทำยอดได้ถึง 50 usd และ เห็นคำว่า 'Please verify your phone number' ขึ้นอยู่ดังภาพด้านล่าง,ถ้าไม่เห็น ก็ไม่ต้อง verify แหละครับ














ถ้าคุณจะต้อง verify เบอร์โทรฯ ของคุณ, คุณสามารถเริ่มขั้นตอนด้วยการคลิกที่ลิงค์ 'Please verify your phone number' แล้วทำตามคำแนะนำต่อไปได้เลยครับ
เรายังยินดีจะขอแนะนำทิปซัก 2-3 ข้อในการ verify เบอร์โทรฯ ของคุณนะครับ, ตามความคิดเห็นจากผู้ที่ทำ AdSense แนะนำเรามา
อย่างแรกคือ ระบบโืีทรศัพท์อัตโนมัติของเราไม่รองรับกับโทรศัพท์แบบหมุน หรือ VoIP นะครับ ดังนั้นคุณจะต้องเช็คซ้ำสายโทรศัพท์ที่คุณใช้อยู่ด้วยนะครับ นอกจากนี้ ถ้าโทรศัพท์ของคุณมีตัวเลือกให้เลือกระหว่าง Tone/Pulse ให้คุณเลือกที่ 'Tone' นะครับ
สุดท้ายก็คือ คุณอาจจะลองใช้หมายเลขโทรศัพท์อื่นถ้าคุณได้รับความลำบากนะครับ ยกตัวอย่างเช่น ลองเปลี่ยนจากมือถือ มาเป็น โทรศัพท์บ้านดูก็ได้ครับ

ถ้าคุณยังไม่สามารถที่จะ verify หมายเลขโทรศัพท์ของคุณได้ หลังจากได้ลองพยายามหลายครั้งแล้ว , ไม่ต้องกลัวที่จะติดต่อผู้เชี่ยวชาญของเราผ่าน Help Center หรือ ผ่านโดยตรงจากในบัญชี AdSense ของคุณ เรายินดีที่จะช่วยเหลือคุณในการทำการ verify หมายเลขโทรศัพท์นี้

Posted by Arlene Lee - AdSense Publisher Support
Tuesday, May 15, 2007 at 11:15:00 AM

แบ่งปันบทความโดย สหัสา เมื่อเวลา 10:34 PM


0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

สมัครสมาชิกรับบทความจาก ThaiAdSense