< >

เนื้อหา AdSense ล่าสุด

ค้นหาบทความใน Thai AdSense

Custom Search

ช่วยกันคลิกหน่อยครับ จะนำเงินไปบริจาค?

Sunday, May 20, 2007

อย่างที่ Mike ได้ post ไปเกี่ยวกับการยกตัวอย่างที่เฉพาะเจาะจงมากขึ้นสำหรับการสนับสนุนให้มีการคลิก ซึ่งเรามักจะได้รับอีเมล์แจ้งเข้ามา ผู้ที่ทำ AdSense ได้ถามว่าสามารถวางตัวอักษรบนเว็บไซต์ของเขาซึ่งระบุไปว่า เงินรายได้ ทั้งหมด หรือ แค่บางส่วนของรายได้ที่เขาได้รับด้วยการทำ AdSense จะเอาไปบริจาคให้การกุศล หรือ บุคคลที่ 3 ต่อไป

เรารู้สึกยินดีที่คุณมีความพยายามเพื่อการกุศล, แต่การกระทำเช่นนี้ไม่ได้รับอนุญาตจากนโยบายการทำ AdSense เราต้องการให้ผู้ใช้งานเว็บไซต์คลิกลงบนโฆษณาเพราะว่าพวกเขาสนใจในสินค้า หรือ บริการ ที่นำเสนอโดยผู้ลงโฆษณานั้น ๆ ไม่ใช่เพราะว่าพวกเขาสนใจที่จะสนับสนุนเว็บไซต์ หรือ การกุศล การใช้ภาษาในลักษณะนี้ สามารถทำให้เกิดความไม่สนใจต่อโฆษณา และ เราไม่สามารถจะระบุได้ว่ารายได้ที่ได้รับ จะถูกนำไปบริจาคยังบุคคลที่ 3 อย่างที่แจ้งไว้ จริงหรือเปล่า ดังนั้น สรุปก็คือ เราไม่อนุญาตให้ผู้ที่ทำ AdSense ทำอะไรที่ค่อนข้างละเอียดอ่อนเช่นนี้

อย่างไรก็ตาม ต้องทราบไว้ด้วยว่า เมื่อคุณได้รับรายได้ของคุณ คุณจะนำรายได้นั้นไปทำอะไรก็ตามแต่คุณจะตัดสินใจ ไม่ว่าจะบริจาคให้กับการกุศล, จ่ายค่าโฮส, หรือ ใช้จ่ายกับตัวเองในค่ำคืนในเมือง เราเพียงแค่ขอว่าคุณจะต้องหลีกเลี่ยงการใช้ภาษาบนเว็บไซต์ของคุณไม่ว่าจะทางตรง หรือ ทางอ้อม ในการที่จะก่อให้เกิดการคลิกลงบนโฆษณาของคุณ

Posted by Arlene Lee - AdSense Publisher Support
Thursday, May 17, 2007 at 10:32:00 AM

แบ่งปันบทความโดย สหัสา เมื่อเวลา 12:12 PM


0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

สมัครสมาชิกรับบทความจาก ThaiAdSense