< >

เนื้อหา AdSense ล่าสุด

ค้นหาบทความใน Thai AdSense

Custom Search

Maximize your success with other Google products

Friday, July 28, 2006

เพิ่มความสำเร็จของคุณด้วย ผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของ Google
Google เขามีผลิตภัณฑ์ และ บริการ ให้เราได้เลือกใช้กันมากมายก่ายกองครับ เพื่อช่วยให้เวบไซต์ของคุณติดอยู่ใน Google Search น่ะครับ,
โฆษณาธุรกิจของคุณ, และ เพิ่มการใช้ประโยชน์จากเนื้อหาบนเวบของคุณ. ด้วย AdSense

เริ่มกันด้วย Sitemaps เพื่อให้เวบของคุณติดอยู่ในผลการค้นหาจาก Google search
ทำให้เวบของคุณเป็นที่จดจำได้ และ ได้รับผู้ชม ที่มีคุณภาพสูง เป็นกุญแจสำคัญที่เพิ่มความสำเร็จให้ของการทำ AdSense ให้กับคุณ, ถ้าคุณอยากได้ traffic เข้าเวบไซต์ของคุณ Google เขาแนะนำให้ไปดู webmaster guidelines เพื่อเป็น idea ว่าจะต้องทำอย่างไรกับ content และ โครงสร้างของเวบไซต์ของคุณ.โดยเฉพาะการ submit URLs ของคุณ ที่ Google Sitemaps จะช่วยให้คนอื่น ๆ พบหน้าเวบ่ของคุณ และ จะปรับปรุง ภาพลักษณ์ (หรือเปล่าเนี่ย coverage จะแปลว่าไรคับ) ของเวบไซต์คุณ

เข้าถึงลูกค้าใหม่ๆ ด้วย AdWords Program ครับ
ด้วย Google AdWords คุณจะสามารถสร้างโฆษณาของคุณเองได้, เลือก keywords เพื่อที่จะช่วยให้ google นำโฆษณาไปนำเสนอยังลูกค้าของคุณ, และ จะมีค่าใช้จ่ายก็ต้องเมื่อมีคนคลิกโฆษณาของคุณเท่านั้น, นั่นคือ คุณจะมีค่าใช้จ่ายก็ต่อเมื่อโฆษณาของคุณ Work ครับ, สมัครง่ายมาก ครับ สมัครปุ๊ปทำโฆษณาปั๊ป ภายในไม่กี่นาที โฆษณาของคุณก็ขึ้นหน้าหนึ่งของ google ได้แล้วครับ เปิดเผยเวบคุณต่อสายตาชาวโลกได้ง่ายขึ้น

ใช้ Google Maps API ด้วยสิครับ
Maps API ช่วยให้คุณฝังเรื่องของข้อมูลทาง ภูมิศาสตร์ ลงไปในเวบของคุณ ด้วย การใช้ JavaScript
คุณสามารถ add overlays ไปบน map รวมถึง markers,polylines, หรือ shadow information windows (น่าจะหมายถึงหน้าต่าง บอกข้อมูล ประมาณนั้นน่ะครับ). นี่เป็นทางเลือกที่ดีที่จะเพิ่มประสิทธิภาพให้กับเวบไซต์ปัจจุบันของคุณ , แต่ที่เหนือสิ่งอื่นใด, Google Maps API ใช้ได้ Free ครับ. อยากรู้รายละเอียดเพิ่มเติมว่า เวบไซต์ของคุณผ่านเกณฑ์และ กฏข้อบังคับการใช้งาน หรือไม่ ต้องไปดูที่ Maps API FAQ

เพิ่มกิจกรรมระหว่างคุณกับผู้เยี่ยมชมเวบไซต์ของคุณ ด้วย Blogger
ด้วยการให้โอกาสที่จะแสดงออกซึ่งมุมมองของเวบไซต์ของคุณ, Blogger สามารถช่วยให้คุณและ ผู้เยี่ยมชมเวบไซต์ของคุณสร้างสังคมขึ้นมาบนเวบไซต์ของคุณ. ไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าของเวบไซต์ที่เวอร์ หรู อลังการ ล้านแปด หรือ ว่าแค่ นักเขียนต๊อกกะต๋อย Blogger สามารถเป็นแม่เหล็กให้แก่ผู้เยี่ยมชมเวบไซต์ของคุณได้

แบ่งปันบทความโดย สหัสา เมื่อเวลา 12:29 AM


0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

สมัครสมาชิกรับบทความจาก ThaiAdSense