< >

เนื้อหา AdSense ล่าสุด

ค้นหาบทความใน Thai AdSense

Custom Search

AdSense Advertise on this site:: เคยสังเกตเห็นแล้วสงสัยกันมั่งมั้ย

Saturday, April 22, 2006

What is Onsite Advertiser Sign-up?

อะไรคือ Onsite Advertiser Sign-up?

Onsite Advertiser Sign-up เนี่ยเป็นบริการเสริมของ Google site targeting (คือ adwords ที่ติ๊กเลือกว่า ให้เอา adwords ฉันไปทำโฆษณาบนเวบอื่นนอกกูเกิลด้วย น่ะครับ นั่นคือ adwords ชาวบ้าน กลายมาเป็น adsense เราว่างั้นเถอะ) บริการเสริมนี้เอาไว้ให้ง่ายสำหรับผู้ที่อยากโฆษณาบนเวบเรา (คือเขามาเห็นคำว่า Advertise on this site แล้วคลิ๊ก ก็คือ อยากลงโฆษณาบนเวบเรานั่นเอง).. (นั่นคือกูเกิลก็หาทางให้คนไปลงโฆษณากับตัว google เองนั่นแหละ)

ถ้าคุณเลือกให้มีโชว์ไว้ในเวปคุณ มันจะประกฏลิงค์ว่า 'Advertise on this site' อยู่ ซึ่งจะพาไปยังหน้าเวบที่ให้ข้อมูลเกี่ยวกับ เวบของคุณ และ ระบบการทำโฆษณากับกูเกิล ด้วย Adwords คนที่คลิ๊กลิงค์นี้ไป แล้ว ลงทะเบียนทำ adwords โฆษณาของเขาจะโฆษณาแค่บนเวบไซต์เราเท่านั้น (หว๋าย..แย่งค่าโฆษณาจากเวบชาวบ้าน หน้าตาเฉยเลยแฮะ) และถ้าคนสมัครโฆษณาบนเวบคุณเยอะ ๆ คุณก็จะได้ตังค์เยอะด้วย (บ้านกูเกิลสิ..กูเกิลก็กินหัวคิวสบายใจเฉิบ..ยังงี้ให้เขาติดต่อก๊ะเราโดยตรงไม่ดีกว่าเหรอ)

ถ้าคุณสมัครเข้าโปรแกรมนี้กับเรา คุณก็สามารถเข้าไปจัดการกับรายละเอียดของคุณในระบบของเรา ให้มันมีรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็น โลโก สีสัน และ คำอธิบาย ตามใจคุณล่ะนะ เพื่อให้ผู้ที่อยากจะลงโฆษณาในเวบคุณ จะเห็นว่าเวบคุณเกี่ยวกับอะไร, อยากได้คำแนะนำเพิ่มเติมนะ,ลองเข้าไปที่หน้า How do I customize my Onsite Advertiser Sign-up page?

ถ้าคำตอบนี้ยังไม่ได้ช่วยให้ความเคลือบแคลงระแวงสงสัยของคุณ จางหายไป ขอได้โปรด กรุณา ลองเข้าไปค้นหา ที่ http://www.google.com/support/adsense แต่ถ้ายังหาคำตอบไม่เจอล่ะก็ กรุณาติดต่อ http://www.google.com/support/adsense/bin/request.py?

แบ่งปันบทความโดย สหัสา เมื่อเวลา 8:32 AM


0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

สมัครสมาชิกรับบทความจาก ThaiAdSense