< >

เนื้อหา AdSense ล่าสุด

ค้นหาบทความใน Thai AdSense

Custom Search

AdSense วางบนหน้าเดียวกันกับโฆษณาอื่นได้มั้ยครับ

Friday, April 28, 2006

อิจฉา : ผมมี AdSense บนเวบของผมแล้ว. แล้วยังงี้ ผมจะเอา link หรือ Banner จากพวก Affiliate ที่ผมทำอยู่ มาวางบนหน้าเวบเดียวกัน หรือ เวบไซต์เดียวกัน ได้หรือไม่ครับ

วิปัสนา : เอามาวางได้ครับ..ตราบเท่าที่โฆษณาที่จะมาวางนั้น ไม่ใช่ โฆษณา หรือ บริการของคู่แข่ง ของ AdSense น่ะครับ
เราไม่อนุญาติให้ Google Ads หรือ Search boxes วางรวมในหน้าเดียวกันกับ โฆษณาของคู่แข่งหรือ บริการของคู่แข่ง
ถ้าคุณเลือกทำ AdSense แบบ contextually-targeted, นี่หมายรวมถึง ทั้งโฆษณาแบบเดียวกัน แต่เป็นของคู่แข่ง หรือ เป็นลิงค์ของคู่แข่ง มาอยู่ในหน้าเดียวกัน. นี่รวมถึงโฆษณาในเวบไซต์ที่เลียนแบบ โฆษณาของกูเกิลก็ห้ามมาโผล่หน้าเดียวกันด้วย.คุณสามารถขายพื้นโฆษณาบนเวบคุณเองได้โดยตรง, แต่เราก็ถือว่าคุณต้องมีหน้าที่พิจารณาเอาเองว่าโฆษณาที่จะรับมานั้น เป็นคู่แข่ง Google AdSense หรือเปล่า.
AdSense Search box, ก็ห้ามมี Search box หรือ โฆษณาของคู่แข่ง เจ้าอื่นมาอยู่ หน้าเดียวกัน. เราอนุญาติให้มี affiliate or limited-text links." ได้ (แล้ว limited-text links หมายถึงอะไรอ่ะครับ)

AdSense Help Group

แบ่งปันบทความโดย สหัสา เมื่อเวลา 1:56 PM


1 ความคิดเห็น:

แก้คำผิด ไม่แน่ใจว่าคุณจงใจหรือไม่นะค่ะ
อิจฉา ที่ถูกควรจะเป็น ปุจฉา
วิปัสนา ที่ถูกควรจะเป็น วิสัชนา

Anonymous said...
Monday, June 19, 2006 3:30:00 AM  

Post a Comment

สมัครสมาชิกรับบทความจาก ThaiAdSense