< >

เนื้อหา AdSense ล่าสุด

ค้นหาบทความใน Thai AdSense

Custom Search

AdSense Referrals ใส่ได้กี่อันกันแน่ ต่อ 1 หน้าเวบ

Saturday, April 22, 2006

How many referrals can I place on a page?

ใส่ referrals ได้กี่อันบนหน้าเวบ
ใส่ได้ 1 ผลิตภัณฑ์ ต่อ 1 หน้า
แต่อย่างไรก็ตาม เราไม่ให้ ใส่ referrals ในพวกเมล์ที่ส่งออกไปเยอะ ๆ , โปรแกรมต่าง ๆ ,หรือ pop-up ทั้งหลายแหล่ ตามที่เราแจ้งไว้แล้วใน นโยบายของ AdSense.
ผมจะใส่โฆษณามากกว่า 1 อันบนหน้าเวบได้มั้ย

ตอนนี้ คนจะทำ adsense เนี่ยเราให้ติดได้ถึง 3 ad units ต่อ 1 หน้าเวบ, ระบบเราจะ ตรวจสอบ ad ทั้งหลายบนหน้าเวบ แล้วจะส่งโฆษณาที่ไม่ซ้ำกันไปให้. อันนี้สำหรับกรณีเวบนั้น ๆ มีเนื้อหาตรงกับโฆษณา (Adwords) ที่เรามี น่ะนะ แต่ถ้าเวบนั้นไม่ค่อยตรงกับ Adwords ที่เรามี ตำแหน่งที่ 2 หรือ 3 อาจจะไม่มีโฆษณา, ถ้าเป็นเช่นนี้ มันก็จะโชว์เป็นพื้นที่ว่าง ๆ , หรือไม่คุณก็ไปตั้งค่าให้มันเอาโฆษณาของคุณมาลง หรือไม่ก็ใส่สีลงไปแทนนะ (ส่วนนี้ต้องไปตั้งค่าเอาเอง)

ผมใส่ link unit มากกว่า 1 อันบน 1 หน้าเวบได้มั้ย

ให้ใส่ได้ 1 link unit ต่อหนึ่งหน้า + 3 ad units ทีนี้ก็บวกเจ้า referrals ได้อีกผลิตภัณฑ์ละ 1 ตัว (ปัจจุบันมี AdSense Adwords แล้วก็ Firefox) แล้วก็ search box อีก 2อัน ครับ สรุปว่าน่าจะสูงสุดได้ 8 อัน ต่อหน้าครับ) ย้ำว่า ใส่พวกนี้ได้เฉพาะเวบใส่ที่ถูกทำนองคลองธรรมกับ นโยบายของ โปรแกรมการทำ AdSense เท่านั้นนะครับ.

แบ่งปันบทความโดย สหัสา เมื่อเวลา 8:27 AM


0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

สมัครสมาชิกรับบทความจาก ThaiAdSense