< >

เนื้อหา AdSense ล่าสุด

ค้นหาบทความใน Thai AdSense

Custom Search

AdSense Referrals::มาเป็นนายหน้า ค้า AdSense กันดีกว่า

Saturday, April 22, 2006

How much will I earn from referrals?

ฉันจะได้ตังค์เท่าไหร่จาก referals?

รายได้จากการทำ referrals จะขึ้นอยู่กับสินค้าที่คุณ ได้ referring
AdSense: เมื่อมีคนสมัครทำ AdSense จากลิงค์ของคุณแล้วมีรายได้ 100 USD ภายใน 180 วัน, เราจะให้ตังค์คุณ 100 USD
Firefox : ถ้า มีคน download Firefox จะนับเมื่อ คนใช้ Windows ที่ไม่เคย installed Firefox, ทำการ download และ runs โปรแกรมเป็นครั้งแรก.
AdWords: เมื่อผู้ใช้งาน สมัคร AdWords และ จ่ายค่าโฆษณาไป 100 USD ภายใน 90 วัน , เราให้ให้เงินที่ บัญชีAdSense คุณ 20 เหรียญ
คุณตรวจสอบรายได้จากการทำ referrals โดยไปดูจาก overview page, มันจะโชว์รายได้จากการทำ referral แยกกัน แต่ละผลิตภัณฑ์ที่คุณทำ referral.

รายได้สรุปเป็นรายเดือนจะปรากฏบนหน้า Payments History ของคุณ-แค่คลิกบน Earning detail ในแต่ละเดือน ก็สามารถดูรายละเอียดได้ว่ารายได้ของคุณไจก referrals เท่าไหร่. รายได้จาก referrals จะรวมกับรายได้จาก AdSense for content และ AdSense for search

สรุปว่าทำ referral ได้ 3 อย่าง AdSense, AdWords, Firefox ครับ และเวลาในการคิดตังค์ค่านายหน้าให้สำหรับ Adsense referrals เป็น 180 แล้วครับ

คุณอาจจะรู้แล้วล่ะว่าวันนี้ ระยะเวลาสำหรับค่านายหน้า AdSense เปลี่ยนเป็น 180 วัน...(เย้ ๆ ) จากการที่มีคนบ่น ๆ ให้เราได้ยิน เราก็เข้าใจ..นะว่า 90 วันเนี่ยมันน้อยไป ที่จะทำได้ 100 เหรียญ (http://www.webmasterworld.com/forum89/12351.htm ที่เขาบ่นกันน่ะนะครับ), อย่างไรก็ตาม เราก็ได้มีการตัดสินใจที่จะเพิ่ม เบิ้ลให้เลยนะ เอ้า... การเปลี่ยนแปลงนี้จะมีผลย้อนหลังด้วย..เย้ ๆ (retroactive) ดังนั้น ถ้ามากกว่า 90 วัน แล้ว ยังไม่ถึง 180 วันล่ะก็ ยังได้อยู่ครับ

แบ่งปันบทความโดย สหัสา เมื่อเวลา 7:42 AM


0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

สมัครสมาชิกรับบทความจาก ThaiAdSense