< >

เนื้อหา AdSense ล่าสุด

ค้นหาบทความใน Thai AdSense

Custom Search

ทำเวบไม่เป็นก็ทำ AdSense ได้ครับ....

Saturday, August 05, 2006

AdSense on Google Page Creator
วันนี้มีข่าวดีมาฝากครับ Google's ได้ปล่อยผลิตภัณฑ์ใหม่มาให้เราได้ใช้กันครับ นั่นก็คือ Google Page Creator. เราสามารถทำหน้าเวบไซต์ของเราได้อย่างง่ายมาก ๆ แถมยังสามารถสร้างรายได้จาก Google AdSense ได้อีกด้วย

เอาล่ะครับ เรามาดูวิธีการหารายได้จาก Google AdSense ด้วย Google Page Creator กันเลยดีกว่าครับ ขั้นตอนที่ Google บอกไว้มีดังนี้ครับ

1. Log in เข้าไปใน AdSense account ของคุณก่อนนะครับ
2. สร้างโฆษณา AdSense ของคุณได้เลยครับ
3. Copy Code ที่คุณสร้างขึ้นมาเองนั้นซะ
4. แล้วทีนี้ก็ Log in เข้าไปที่ Google Page Creator account ของคุณครับ
5. เลือกหน้าเวบที่คุณต้องการจะเอาโฆษณา AdSense ไปวางขึ้นมาครับ
6. เลือกว่าจะวางไว้ตรงไหนครับ
7. คลิกเลือก "Edit HTML"





Photobucket - Video and Image Hosting

8. Paste the AdSense code in the HTML source code of the page.
8. เอา Code ที่เรา Copy มาเมื่อกี้ paste ลงไปครับ
Photobucket - Video and Image Hosting

9. Click 'Save Changes'.
10. Publish your web page

9. แล้วก็ คลิก 'Save Changes'. ด้วยนะครับ
10. แล้วก็คลิกที่ Publish your web page ครับ
เป็นการประกาศก้องว่า...ฉันมีหน้าเวบของตัวเองแล้ว
พร้อมติด AdSense ซึ่งสามารถสร้างรายได้ให้เราไว้แล้วด้วย...!!


Photobucket - Video and Image Hosting
Your ads should appear shortly!
แล้วโฆษณาที่จะำนำเงินมาให้เรา...ก็จะเริ่มปรากฏในไม่ช้าครับ

แบ่งปันบทความโดย สหัสา เมื่อเวลา 10:49 AM


0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

สมัครสมาชิกรับบทความจาก ThaiAdSense