< >

เนื้อหา AdSense ล่าสุด

ค้นหาบทความใน Thai AdSense

Custom Search

The many features of AdSense

Thursday, August 24, 2006

Photobucket - Video and Image Hosting

ถึงจุดนี้แล้ว, คุณก็คงรู้จักกับ AdSense ของคุณ พอ ๆ กับ รู้จัก หลังมือของคุณแล้วล่ะเน๊าะ. คุณเอาขอบมันออก, เปลี่ยนตำแหน่งการวาง AdSense มาไว้ตรงส่วน above the fold, แล้วก็รอดูผลของการเปลี่ยนแปลงอยู่. ในระหว่างนี้, คุณอาจจะมีคำถามเกิดขึ้นอีกว่า....แล้วมีอะไรที่เราจะทำการ optimize มันได้อีกมั้ยอ่ะ?

ผมยินดีกับคำถามนี้มากเลยครับ AdSense มันไม่ใช่แค่ ad ธรรมดาครับ : ภายใน account ของคุณ, มันมีลูกเล่นอะไรอีกหลาย ๆ อย่าง ซึ่งคุณอาจจะไม่ได้มองเห็นมันเลยครับ. สัปดาห์นี้ เราจะมาพิจารณากันถึงพวก ลูกเล่นต่าง ๆ เหล่านั้นที่มันเป็นอัญมณีที่คนมักมองไม่เห็น แต่มันสามารถเพิ่มรายได้ให้คุณได้. อย่างที่เขาว่ากันแหละครับ, อย่าวาง AdSense ทั้งหมดของคุณไว้ในตะกร้าใบเดียว :

มาทำให้ AdSense ของเรามันหลากหลายด้วยเครื่องมือต่าง ๆ กันดีกว่าครับ
--
บางทีเวบไซต์ของคุณ อาจจะเต็มไปด้วย เนื้อหาเจ๋ง ๆ ซึ่งผู้เข้ามาเยี่ยมชมจะต้องชอบ (แค่เพียงขอให้เขาเจอสิ่งที่เขาอยากจะเจอครับ) หรือคุณอาจจะได้ใช้ serch model ไปแล้ว แต่ว่าไม่รู้วิธีการทำเงินจาก การ search เหล่านั้นครับ ดังนั้น ก็ลอง ใส่ใจกับ AdSense for search ของคุณดูด้วยครับว่ามีลูกเล่นอะไรให้เล่นอีก

--เมื่อ AdSense ของคุณเป็นที่เตะตาแก่ผู้ใช้งานเวบไซต์ของคุณแล้ว, AdSense ของคุณมันก็ควรจะสามารถเรียกร้องความสนใจจากผู้ใช้งานให้ได้อีกด้วย คุณสามารถใช้ section targeting เพื่อเน้นส่วนสำคัญของเนื้อหาหน้านั้น ๆ ได้ด้วยครับ( แน่นอนครับ ว่าทั้งบทความของคุณนั้นมันสำคัญ แต่ว่า มันก็ไม่ได้สำคัญเท่ากันหมดทั้งบทความนี่ครับ)

--คุณรู้อยู่แล้วว่าเวบไซต์ของคุณยอดเยี่ยม ผู้ลงโฆษณาก็รู้เหมือนกันว่าเวบไซต์ของคุณเยี่ยม มันจะไม่ดีกว่าเหรอครับถ้าเขาสามารถเจาะจงที่จะลงเวบไซต์กับเวบคุณโดยตรงเลยน่ะครับ โดยการใช้ Onsite Advertiser Sign-up.

เราจะทำการสำรวจเกี่ยวกับ ลูกเล่นต่าง ๆ ให้ลึกลงไปอีกครับ ยังไงก็แวะกลับมาดูเพิ่มเติมได้ครับ
(ผมก็จะตามแปลเอามาให้อ่านกันครับ... อยากให้คนไทย..มีทางเลือกในการหารายได้เพิ่มครับ)

แบ่งปันบทความโดย สหัสา เมื่อเวลา 1:07 PM


0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

สมัครสมาชิกรับบทความจาก ThaiAdSense