< >

เนื้อหา AdSense ล่าสุด

ค้นหาบทความใน Thai AdSense

Custom Search

อย่าปล่อย user ออกไปจากเวบคุณ !! Search Box

Sunday, August 27, 2006

Search no further than your own site
ไม่ต้องไปค้นหาที่ไหนอีกนอกเหนือจากเวบคุณ
ถ้าคุณยังไม่ได้ลองใช้ AdSense for Search ตอนนี้เป็นเวลาที่เหมาะมาก ๆ ครับ ที่จะทดลองใช้ เรามีความยินดีมาก ที่จะประกาศให้คุณได้รู้ว่า ตอนนี้ คุณสามารถแสดงผลการค้นหาภายใต้เวบไซต์ของคุณเองได้แล้วครับ. ด้วยวิธีนี้ , คุณมีอิสระในการเสนอให้ users ค้นหาเวบต่างๆ ภายใต้หน้าตา และ ความรู้สึกว่ายังอยู่ในเวบของคุณ. ยกตัวอย่างเช่น, คุณสามารถแสดงไว้ใต้ header และ footer, และ site navigation ตามที่คุณสร้างไว้ได้เลยครับ


เพื่อจะใช้ option นี้, เพียงแค่เลือก "Open results within my own site" radio button เมื่อคุณสร้าง Code ของ AdSense for Search แล้ว คุณยังต้องระบุหน้าที่คุณต้องการแสดงผลของการค้นหาด้วยครับ
Photobucket - Video and Image Hosting
เรามี code สองชุด ให้คุณ : ชุดแรก จะเป็นชุดสำหรับ search box, และ อีกชุดหนึ่งสำหรับ ผลของการค้นหา. เอา Code ชุดแรกไปวางไว้บนหน้าที่คุณต้องการให้ user เห็น search box ของคุณ, และ Code ชุดที่สอง ให้ไปวางบนหน้าที่คุณต้องการให้ผลของการค้นหา แสดง. ไม่ว่าเมื่อไหร่ที่ users ทำการค้นหาบน AdSense for Search box, user จะถูกพาไปยังหน้าซึ่ง คุณได้ตั้งค่าเอาไว้ว่า ให้ ผลการค้นหาไปแสดงที่หน้าเวบนั้นๆ
และด้วยการที่ feature นี้เป็นส่วนหนึ่งของ AdSense for search, ดังนั้นพวก Competitive Ad Filter and site-flavored search จะยังเป็น normal. คุณสามารถหารายละเอียดสำหรับการติดตั้ง option ใหม่นี้ ใน Help Center. ให้ระลึกไว้ในใจด้วยว่า ถ้าคุณต้องการให้ search box ที่มีอยู่แล้วของคุณ ได้ประโยชน์มากขึ้น ด้วย option ใหม่นี้, คุณต้องวาง search box code ใหม่นี้แทนที่ code ของ search box เดิมของคุณ

แบ่งปันบทความโดย สหัสา เมื่อเวลา 10:35 AM


0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

สมัครสมาชิกรับบทความจาก ThaiAdSense