< >

เนื้อหา AdSense ล่าสุด

ค้นหาบทความใน Thai AdSense

Custom Search

Referrals around the world

Thursday, August 24, 2006

Referrals around the world

ย้อนไปเมื่อเดือน May, ที่ทาง Google ได้เปิดตัว ปุ่ม referral แบบใหม่ มาถึงตอนนี้ ได้มีภาษาอื่นๆ เพิ่มมากขึ้นด้วยครับ ทีนี้เราก็มีสีให้เลือกหลายสี และ ก็มี options ต่าง ๆ ด้วย ปุ่มใหมนี้เรียบ ๆ และ ดีต่อหน้าเวบ ด้วย GIF format-- ทั้งหมดเหมาะกับการทำให้กลมกลืนกับเวบไซต์ของคุณมากขึ้น

Photobucket - Video and Image Hosting
Not only will you benefit from the extra earnings, but your users will learn more about other products such as Picasa, Firefox, and AdWords. To begin displaying the new referral buttons, simply choose Referrals from the AdSense Setup page of your account, then select the product you'd like to refer users to on your pages.


คนที่ทำ Google AdSense พบว่า เป็นประโยชน์อย่างมากในการวางปุ่ม referrals ไว้ในที่ที่เหมาะสม คุณทำ photo blog หรือเปล่าครับ? ลองใช้ Picasa referral สิครับ , หรือต้องการเพิ่มรายได้ให้ web hosting site ของคุณมั้ย? ลองวาง Firefox referral button สิครับ แล้วก็นั่งรอดูรายได้ที่เติบโตขึ้นได้เลย

อย่าลืมว่าคุณสามารถจะวาง referrals ด้วย text link ได้ด้วยนะครับ. ซึ่งจะง่ายมากในการใส่ลงไปบนหน้าเวบของคุณ และ ให้ผลได้ดีกว่า buttons ต่อไปนี้คือ tips ที่จะช่วยสร้างรายได้ให้มากขึ้นด้วยการใช้ text links ครับ

-- คุณสามารถ อนุญาตให้ผู้เยี่ยมชมเวบไซต์ของคุณได้ใช้งานผลิตภัณฑ์เดียวกันกับที่คุณได้ทดลองใช้แล้วสนุกกับมัน ได้เลยครับ
--ลองใช้ text link inherit the font และ หน้าตาของเวบไซต์ครับ ดังนั้น text link เหล่านั้นก็จะเข้ากันได้ดี กับ ตัวหนังสือ และ ขนาดเดิมของเวบไซต์คุณ
Photobucket - Video and Image Hosting

ถ้าคุณยังไม่ได้ใช้ referrals บนเวบไซต์ของคุณ, คุณอาจจะพลาดอะไรไปแล้วล่ะครับ! คนทำ AdSense หลายๆ คนเนี่ย ได้แจ้งให้เราทราบมาว่า พวกเขาได้เห็นรายได้เพิ่มขึ้นตั้งแต่ ได้ทดลองวาง referral ลงไปบนหน้าเวบครับ. มีผู้ทำ AdSense คนนึงครับ บอกว่า ปกติจะมีคนเข้าชมเวบไซต์ ประมาณวันละ 3000 คน, และปกติเนี่ยก็มีรายได้แค่วันละ 15$ เองครับ (โห...แค่วันละ 15เ หรียญเองเหรอ แว๊ก ๆ ๆ อิจฉา) จาก AdSense for content ครับ แต่ว่ามาวันนี้ เขาได้ลองติด Firefox referrals และ เขาก็มีรายได้เพิ่มขึ้นมา I've already made an extra $17.20 (หมายถึงมันเพิ่มเป็น 17.20 หรือ เพิ่มมาอีก 17.20 หว่า..ไม่แน่ใจครับ) --แต่ว่าวันแบบนี้มันยังไม่จบแค่นี้..

ไม่เพียงแค่คุณจะได้ประโยชน์จากรายได้ที่เพิ่มขึ้นครับ, แต่ผู้ใช้งานของคุณ จะยังได้เรียนรู้เกี่ยวกับ ผลิตภัณฑ์ เช่น Picasa, Firefox และ AdWords มากขึ้นอีกด้วยครับ.เพื่อเริ่มการติด referral buttons ลงไปบนหน้าเวบของคุณ คุณก็เพียงแค่เรือก Referrals จาก AdSense Setup ของ Account ของคุณ, แล้วจึงเลือกผลิตภัณฑ์ที่คุณอยากส่งผ่านให้กับผู้ใช้งานเวบไซต์ของคุณ ผ่านหน้าเวบไซต์ของคุณได้เลยครับ

แบ่งปันบทความโดย สหัสา เมื่อเวลา 1:19 PM


0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

สมัครสมาชิกรับบทความจาก ThaiAdSense